Mậu Thìn Năm Nay Bao Nhiêu Tuổi, Sinh Năm 1988 Bao Nhiêu Tuổi | Mekoong

Bởi startupvn
nam 2000 nữ 2003

Contents

A. Người sinh năm 1988 mệnh gì tuổi gì, hợp hướng nào và hợp với tuổi nào?

Với bất kỳ ai trong cuộc đời đều muốn có được cuộc sống hạnh phúc sau này, nhưng mỗi mệnh tuổi sẽ mang đến ý nghĩa riêng của nó, vậy người sinh năm 1988 thuộc mệnh (mạng) gì? Sinh năm 1988 tuổi Mậu Thìn theo tử vi sẽ hợp với mệnh tuổi nào, màu sắc hay con số may mắn nào hợp với họ, chuyện làm ăn phát đạt thì cần hợp tác làm ăn chung với mệnh tuổi nào?

*

Sinh năm 1988 mệnh gì tuổi gì, hợp hướng nào và hợp với tuổi nào, năm nay bao nhiêu tuổi?” width=”600″ height=”400″ /> Sinh năm 1988 mệnh gì tuổi gì, hợp hướng nào và hợp với tuổi nào, năm nay bao nhiêu tuổi?Sinh năm 1988 mệnh gì tuổi gì, hợp hướng nào và hợp với tuổi nào, năm nay bao nhiêu tuổi ? ” width = ” 600 ” height = ” 400 ” / > Sinh năm 1988 mệnh gì tuổi gì, hợp hướng nào và hợp với tuổi nào, năm nay bao nhiêu tuổi ?

Sinh năm 1988 mệnh gì tuổi gì, hợp hướng nào và hợp với tuổi nào, năm nay bao nhiêu tuổi?” width=”600″ height=”400″ /> Sinh năm 1988 mệnh gì tuổi gì, hợp hướng nào và hợp với tuổi nào, năm nay bao nhiêu tuổi?Sinh năm 1988 mệnh gì tuổi gì, hợp hướng nào và hợp với tuổi nào, năm nay bao nhiêu tuổi ? ” width = ” 600 ” height = ” 400 ” / > Sinh năm 1988 mệnh gì tuổi gì, hợp hướng nào và hợp với tuổi nào, năm nay bao nhiêu tuổi ?

Click để hiển thị dàn ý chính bài viết
Bạn đang đọc : Mậu Thìn Năm Nay Bao Nhiêu Tuổi, Sinh Năm 1988 Bao Nhiêu Tuổi
1 A. Người sinh năm 1988 mệnh gì tuổi gì, hợp hướng nào và hợp với tuổi nào ? 1.7 6. Sinh năm 1988 tương hợp hướng nào ? 2 B. Xem tử vi trọn đời của Nam sinh năm 1998 tuổi Mậu Thìn3 C. Xem tử vi trọn đời nữ mạng sinh năm 1988 tuổi Mậu Thìn

Tính cách tử vi trọn đời tuổi Mậu Thìn sinh năm 88

1 A. Người sinh năm 1988 mệnh gì tuổi gì, hợp hướng nào và hợp với tuổi nào ? 1.7 6. Sinh năm 1988 tương hợp hướng nào ? 2 B. Xem tử vi trọn đời của Nam sinh năm 1998 tuổi Mậu Thìn3 C. Xem tử vi trọn đời nữ mạng sinh năm 1988 tuổi Mậu ThìnSinh năm 1988 mệnh gì – Người sinh năm 1998 Mậu Thìn mang mệnh Đại Lâm Mộc, tính cách người mang mệnh này có phần hướng nội, trầm tĩnh ít nói. Họ thường không có nhiều bè bạn thân thiện, những mối quan hệ xã hội khá lạnh nhạt, vì họ thường khá bị động trong chuyện đối nhân xử thế, lại không quá nhiệt tình, so với họ có cũng được, không có cũng chẳng sao. Bạn đang xem : Sinh năm 1988 năm nay bao nhiêu tuổiCũng chính vì thái độ trầm tĩnh của họ, họ không thích tạo sự điển hình nổi bật, không thích bộc lộ bản thân, hoàn toàn có thể xem điều đó tựa như viên ngọc còn ẩn mình trong đá vậy. Tuy nhiên, họ lại là người có kĩ năng xuất chúng, năng lực thao tác lẫn năng lực giải quyết và xử lý yếu tố vô cùng tuyệt vời. Bạn đang xem : Sinh năm 1988 năm nay bao nhiêu tuổi
*

Người sinh năm 1998 Mậu Thìn mang mệnh Đại Lâm Mộc, tính cách người mang mệnh này có phần hướng nộiNgười mang mệnh tuổi Mậu Thìn sẽ tỏa sáng như viên ngọc minh châu giữa bóng đêm đen tối trừ khi chính bản thân họ muốn và tự do biểu lộ năng lượng của bản thân mình .Bạn đang xem : Mậu thìn năm nay bao nhiêu tuổiNgười mang mệnh tuổi Mậu Thìn là mẫu người thích chinh phục những khó khăn vất vả, học thích chiến công cũng chính do đó mà họ sẽ không thích những việc làm quá đơn thuần và nhẹ nhàng, học luôn cần có tiềm năng đơn cử để phấn đấu theo đuổi .Đối với họ khi gặp phải khó khăn vất vả thì sẽ nghĩ cách khắc phục, có quân địch sẽ tìm cách đẩy lùi họ, như vậy họ mới có được đời sống muôn màu muôn vẻ và cảm nhận được niềm vui .Cũng chính vì họ luôn dùng nhiều công sức của con người để đạt được tiềm năng và kiếm được nhiều tiền tài nên họ rất khắc nghiệt với bản thân, chỉ tiêu tốn tài lộc vào những việc mà họ thật sự xem trọng. Cũng hoàn toàn có thể nói là họ thuốc típ người khá nhỏ nhen trong chuyện tiền tài, họ luôn mang tâm lý rằng không biết tiền của mình ở đâu .Tuy nhiên, với Mậu Thìn thì tài lộc và mái ấm gia đình là hai yếu tố cực kỳ quan trọng. Với họ, tài lộc phải rõ ràng, họ không thích bị mắc nợ, họ sẽ xoay sở bằng mọi cách để xử lý nếu lỡ nợ tiền của người khác .

1. Sinh năm 1988 thuộc mệnh gì (sinh mệnh)?

Người sinh năm 1998 Mậu Thìn mang mệnh Đại Lâm Mộc, tính cách người mang mệnh này có phần hướng nộiNgười mang mệnh tuổi Mậu Thìn sẽ tỏa sáng như viên ngọc minh châu giữa bóng đêm đen tối trừ khi chính bản thân họ muốn và tự do biểu lộ nguồn năng lượng của bản thân mình. Bạn đang xem : Mậu thìn năm nay bao nhiêu tuổiNgười mang mệnh tuổi Mậu Thìn là mẫu người thích chinh phục những khó khăn vất vả khó khăn vất vả, học thích chiến công cũng chính do đó mà họ sẽ không thích những việc làm quá đơn thuần và nhẹ nhàng, học luôn cần có tiềm năng đơn cử để phấn đấu theo đuổi. Đối với họ khi gặp phải khó khăn vất vả khó khăn vất vả thì sẽ nghĩ cách khắc phục, có quân địch sẽ tìm cách đẩy lùi họ, như vậy họ mới có được đời sống muôn màu muôn vẻ và cảm nhận được niềm vui. Cũng chính vì họ luôn dùng nhiều công sức của con người của con người để đạt được tiềm năng và kiếm được nhiều tiền tài nên họ rất khắc nghiệt với bản thân, chỉ tiêu tốn tài lộc vào những việc mà họ thật sự xem trọng. Cũng trọn vẹn hoàn toàn có thể nói là họ thuốc típ người khá nhỏ nhen trong chuyện tiền tài, họ luôn mang tâm ý rằng không biết tiền của mình ở đâu. Tuy nhiên, với Mậu Thìn thì tài lộc và mái ấm mái ấm gia đình là hai yếu tố cực kỳ quan trọng. Với họ, tài lộc phải rõ ràng, họ không thích bị mắc nợ, họ sẽ xoay sở bằng mọi cách để giải quyết và xử lý nếu lỡ nợ tiền của người khác .

Sinh năm 1988 mệnh gì – Người sinh năm 88 có mệnh Mộc – Đại Lâm Mộc – Gỗ rừng giàTương sinh: Hỏa, ThủyTương khắc: Thổ, KimTương sinh : Hỏa, ThủyTương khắc : Thổ, KimNgười sinh năm 1988 thuộc mệnh Đại Lâm Mộc, là một mệnh đại lộc trong những Mệnh Mộc còn lại như : Tang Đố Mộc, Tùng Bách Mộc, Dương Liễu Mộc, Thạch Lựu Mộc .Người mang Mệnh Đại Lâm Mộc là người có khí chất lớn, tấm lòng lớn, tâm lý lớn, vì mệnh này là mệnh vượng nhất, lớn nhất, mạnh nhất vì nó tượng trưng cho loại gỗ trong rừng chiếm số lượng nhiều nhất trong những loại gỗ. Tuy nhiên, mệnh này cũng có cái tôi … rất lớn .
*

Sinh năm 1988 thuộc mệnh gì ( sinh mệnh ) ?Người mang mệnh Đại Lâm Mộc tuy có cái tôi lớn nhưng bù lại họ là người có tấm lòng cao quý. Khi nhìn vào cuộc sống của họ bạn sẽ thấy được chất riêng của họ dù trong bất kể thực trạng nào, giàu sang hay nghèo khó, mặc dầu là thiếu thốn đi nưa .Họ là người có khí chất lớn, họ hoàn toàn có thể cho người ăn xin 10 nghìn ngay cả khi trong túi của họ chỉ còn duy nhất 10 nghìn, họ sẽ không đồng ý ăn một ổ bánh mì 2 nghìn nếu như tay chưa rửa thật sạch. Điều này chứng tỏ họ là người có “ đại khí ”, và tất yếu họ sẽ ngược lại với người mang tiểu khí .Cũng chính vì luôn mang đại khí trong người, nên người mang mệnh Đại Lâm Mộc sẽ luôn điển hình nổi bật, luôn gây sự chú ý quan tâm ở bất kể nơi đâu mà họ đặt chân đến .Họ là kiểu người có phần ngạo mạn vì chính họ hiểu rõ bản thân mình ra sao, họ tự tin và thừa biết rằng sự điển hình nổi bật của chính mình, hay đơn thuần điều này chứng tỏ họ là người rất là tự tin vào bản thân mình. Tuy nhiên, nếu chẳng may ai đó làm họ phật lòng thì sẽ không hay lắm vì họ cũng là tuýp người dễ tự ái .

2. Sinh năm 1988 tuổi gì?

Sinh năm 1988 thuộc mệnh gì ( sinh mệnh ) ? Người mang mệnh Đại Lâm Mộc tuy có cái tôi lớn nhưng bù lại họ là người có tấm lòng cao quý. Khi nhìn vào đời sống của họ bạn sẽ thấy được chất riêng của họ dù trong bất kể tình hình nào, giàu sang hay nghèo khó, mặc dầu là thiếu thốn đi nưa. Họ là người có khí chất lớn, họ trọn vẹn hoàn toàn có thể cho người ăn xin 10 nghìn ngay cả khi trong túi của họ chỉ còn duy nhất 10 nghìn, họ sẽ không chấp thuận đồng ý ăn một ổ bánh mì 2 nghìn nếu như tay chưa rửa thật sạch. Điều này chứng tỏ họ là người có “ đại khí ”, và tất yếu họ sẽ ngược lại với người mang tiểu khí. Cũng chính vì luôn mang đại khí trong người, nên người mang mệnh Đại Lâm Mộc sẽ luôn nổi bật điển hình nổi bật, luôn gây sự chú ý quan tâm chăm sóc ở bất kể nơi đâu mà họ đặt chân đến. Họ là kiểu người có phần ngạo mạn vì chính họ hiểu rõ bản thân mình ra sao, họ tự tin và thừa biết rằng sự nổi bật điển hình nổi bật của chính mình, hay đơn thuần điều này chứng tỏ họ là người rất là tự tin vào bản thân mình. Tuy nhiên, nếu chẳng may ai đó làm họ phật lòng thì sẽ không hay lắm vì họ cũng là tuýp người dễ tự ái .Thiên can : MậuTương hợp : QuýTương hình : Nhâm, GiápTương hợp : QuýTương hình : Nhâm, GiápĐịa chi : ThìnTam hợp : Thân – Tý – ThìnTứ hành xung : Thìn – Tuất – Sửu – Mùi

3. Sinh năm 1988 tương hợp với màu gì?

Tam hợp : Thân – Tý – ThìnTứ hành xung : Thìn – Tuất – Sửu – Mùi

Màu sắc hợp:

Màu sắc bản mệnh : Màu xanh lá cây, xanh nõn chuối thuộc hành Mộc. Màu sắc tương sinh : Màu đen, xanh nước biển, xanh dương thuộc hành Thủy. Màu sắc bản mệnh : Màu xanh lá cây, xanh nõn chuối thuộc hành Mộc. Màu sắc tương sinh : Màu đen, xanh nước biển, xanh dương thuộc hành Thủy .

Màu sắc kiêng kỵ

Màu xám, trắng, ghi thuộc hành Kim .

4. Sinh năm 1988 thuộc cung (cung mệnh) gì?

Nam : Chấn Mộc thuộc Đông tứ mệnhNữ : Chấn Mộc thuộc Đông tứ mệnh

5. Sinh năm 1988 tương hợp con số nào?

Nam hợp những số : 1, 3, 4N ữ hợp những số : 1, 3, 4

6. Sinh năm 1988 tương hợp hướng nào?

Hướng hợp với nam mạng:Hướng hợp: Nam (Sinh Khí) – Đông Nam (Phúc Đức) – Bắc (Thiên Y) – Đông (Phục Vị)Hướng không hợp: Tây (Tuyệt Mệnh) – Tây Bắc (Ngũ Quỷ) – Tây Nam (Họa Hại) – Đông Bắc (Lục Sát)Hướng hợp với nữ mạng:Hướng hợp: Nam (Sinh Khí) – Đông Nam (Phúc Đức) – Bắc (Thiên Y) – Đông (Phục Vị)Hướng không hợp: Tây (Tuyệt Mệnh) – Tây Bắc (Ngũ Quỷ) – Tây Nam (Họa Hại) – Đông Bắc (Lục Sát)

7. Sinh năm 1988 tương hợp với tuổi nào?

Màu xám, trắng, ghi thuộc hành Kim. Nam : Chấn Mộc thuộc Đông tứ mệnhNữ : Chấn Mộc thuộc Đông tứ mệnhNam hợp những số : 1, 3, 4N ữ hợp những số : 1, 3, 4H ướng hợp : Nam ( Sinh Khí ) – Đông Nam ( Phúc Đức ) – Bắc ( Thiên Y ) – Đông ( Phục Vị ) Hướng không hợp : Tây ( Tuyệt Mệnh ) – Tây Bắc ( Ngũ Quỷ ) – Tây Nam ( Họa Hại ) – Đông Bắc ( Lục Sát ) Hướng hợp : Nam ( Sinh Khí ) – Đông Nam ( Phúc Đức ) – Bắc ( Thiên Y ) – Đông ( Phục Vị ) Hướng không hợp : Tây ( Tuyệt Mệnh ) – Tây Bắc ( Ngũ Quỷ ) – Tây Nam ( Họa Hại ) – Đông Bắc ( Lục Sát )

Nam mạng Mậu Thìn hợp với các tuổi sau:

Tuổi kỵ : Tân Mùi và Quý MùiTuổi kỵ : Tân Mùi và Quý Mùi

Nữ mạng tương hợp với các tuổi sau:

Trong làm ăn : Kỷ Tỵ, Quý Dậu và Ất HợiLựa chọn vợ chồng : Kỷ Tỵ, Quý Dậu, Ất Hợi, Đinh Sửu, Đinh Mão, Ất SửuTuổi kỵ : Tân Mùi và Quý Mùi

B. Xem tử vi trọn đời của Nam sinh năm 1998 tuổi Mậu Thìn

*

Trong làm ăn : Kỷ Tỵ, Quý Dậu và Ất HợiLựa chọn vợ chồng : Kỷ Tỵ, Quý Dậu, Ất Hợi, Đinh Sửu, Đinh Mão, Ất SửuTuổi kỵ : Tân Mùi và Quý MùiXem tử vi trọn đời của Nam sinh năm 1998 tuổi Mậu Thìn

Cuộc sống

Trong làm ăn : Kỷ Tỵ, Quý Dậu và Ất HợiLựa chọn vợ chồng : Kỷ Tỵ, Quý Dậu, Ất Hợi, Đinh Sửu, Đinh Mão, Ất SửuTuổi kỵ : Tân Mùi và Quý MùiXem tử vi trọn đời của Nam sinh năm 1998 tuổi Mậu ThìnSinh năm 1988 mệnh gì – Người mang mệnh tuổi Mậu Thìn theo tử vi thì đời sống của họ khi sinh ra đã không được phẳng phiu, sự phẳng phiu này thể hiện ở việc sự nghiệp hay đời sống tình cảm của họ. Họ sẽ không được suôn sẻ trên con đường tăng trưởng sự nghiệp và sự nghiệp, họ phải đương đầu với sự lên cao nhưng cũng hay bị hạ xuống thấp một cách giật mình. Cuộc sống của người mang mệnh tuổi này chỉ dừng lại ở mức độ trung bình tuy nhiên cũng không quá thiếu thốn, và cũng không thuộc hàng giàu sang nhiều mẫu mã. Nói tóm lại, người mang mệnh tuổi Mậu Thìn rất hợp với những nghề như kinh doanh thương mại hay giao thương mua bán mua và bán, tuy nhiên để có được sự yên ổn niềm niềm hạnh phúc, có sự nghiệp thì họ trải qua nhiều chông gai, thử thách, … thì hậu vận sau này mới nhận được nhiều điều lành. Tuổi thọ trung bình từ 52 đến 59 tuổi là mức tối đa .

Tình duyên của Nam Mậu Thìn 1988

Như thông tin trên, biết được mệnh tuổi Mậu Thìn thường không gặp nhiều suôn sẻ trên con đường sự nghiệp sự nghiệp và sự nghiệp, tuy nhiên, bạn đừng sợ hãi nhé, bù lại với tuổi của bạn sẽ gặp được điềm tốt trong tình cảm, hưởng toàn vẹn yếu tố về tình duyên, vì những yếu tố nan giải, khúc mắc hay phiền não cũng chính do bạn tạo ra chứ không phải do người phụ nữ nào trọn vẹn hoàn toàn có thể tạo áp lực đè nén đè nén cho bạn cả. Nếu rơi vào những tháng sau thì sẽ có 2 lần biến hóa trong đời sống hôn nhân gia đình mái ấm gia đình đó là : tháng 1, 3, 4, 6, 8 và 12 âm lịch. Sinh vào những tháng tháng 2, 9 và 10 âm lịch sẽ nhận được một đời sống mái ấm mái ấm gia đình toàn vẹn niềm niềm hạnh phúc và toàn vẹn nhất. Xem thêm : Tên Thật Của Dư Hoài Tên Thật

Phần gia đạo và công danh

Tuổi Mậu Thìn sẽ không được toàn vẹn thành công xuất sắc xuất sắc hẳn trên con đường sự nghiệp sự nghiệp, đời sống của họ sẽ chỉ có những thành công xuất sắc xuất sắc trong thời gian trong thời điểm tạm thời mà thôi, tuy nhiên họ sẽ là người có được chức phận nhất định trong xã hội nếu như xét theo mặt phẳng chung. Những yếu tố trong mái ấm mái ấm gia đình của Mậu Thìn 1988 sẽ còn tiếp nối cho khi bạn bước sang tuổi 30, những khó khăn vất vả khó khăn vất vả sẽ luôn đến giật mình, tuy nhiên, đời sống của bạn sẽ được ấm cúng và yên vui khi bạn bước đến độ tuổi 34. Con đường sự nghiệp sự nghiệp của mệnh tuổi Mậu Thìn sẽ mở màn tăng trưởng từ năm 27 đến 34 tuổi, bạn sẽ gặp phải nhiều chuyện buồn chán trong mái ấm mái ấm gia đình nhưng nếu bạn trọn vẹn hoàn toàn có thể sắp xếp tốt mọi chuyện ổn thỏa thì bạn sẽ nhận được sự bình yên và niềm niềm hạnh phúc đến cuối đời ở tuổi 39. Với sự quyết tâm và nỗ lực nỗ lực rất là mình ở mọi mặt thì Mậu Thìn sẽ đạt được nhiều thành công xuất sắc xuất sắc to lớn, sự nghiệp sẽ vững chãi nhất ở độ tuổi 39. Tuy nhiên, để cho Mậu Thìn 1988 có được sự nghiệp vững chãi như thế bạn cần phải thật thận trọng và sáng suốt nhất trọn vẹn hoàn toàn có thể khi tiến hành ra một quyết định hành động hành vi nào đó đối sánh tương quan đến việc làm .

Tuổi hợp làm ăn

Mỗi mệnh tuổi đều có những tuổi tương hợp trong công chuyện làm ăn, với tuổi Mậu Thìn, nếu phối hợp với đúng tuổi hợp với mình sẽ có được một sự nghiệp vững chãi và không đổi khác, không những vậy tuổi tương hợp sẽ giúp tương hỗ cho vận mệnh của bạn. Và chỉ khi hợp tác với họ thì bạn mới trọn vẹn hoàn toàn có thể đạt được những thành công xuất sắc xuất sắc và như mong ước không lo thất bại. Với những tuổi sau đây, việc làm làm ăn hay hùn hạp vốn để kinh doanh thương mại và tăng trưởng năng lượng nghề nghiệp khi bạn tiến đến việc hợp tác đó là : Kỷ Tỵ, Quý Dậu, Ất Hợi, Đinh Sửu .

Chọn tuổi kết hôn cho nam Mậu Thìn 1988

Đối với chuyện hôn nhân gia đình mái ấm gia đình góp thêm phần quan trọng trong đời sống của bạn, việc vợ chồng có được hợp nhau hay không cũng ảnh hưởng tác động ảnh hưởng tác động rất nhiều tới con đường sự nghiệp của bạn. Với Mậu Thìn cần phải lựa chọn kỹ càng tuổi tác của người bạn đời tri kỷ tri kỷ, để tạo được sự phối hợp tương hỗ cho nhau giữa vợ và chồng, để có được đời sống được hòa thuận, vui vẻ, tốt đẹp. Ngược lại sẽ gặp nhiều khó khăn vất vả khó khăn vất vả, đời sống hôn nhân gia đình mái ấm gia đình không được ấm cúng và tốt đẹp nếu lỡ kết hôn với những người kỵ tuổi. Với Nam Mậu Thìn sẽ có được thành công xuất sắc xuất sắc trong đời sống khi kết hôn cùng với những nữ mạng tuổi như sau : Kỷ Tỵ, Quý Dậu, Ất Hợi, Đinh Sửu, Đinh Mão, Ất Sửu. Bởi sự tương hỗ của những tuổi này rất tốt và hợp với tuổi của Mậu Thìn. Đặc biệt, Mậu Thìn 1988 sẽ có được đời sống vừa đủ, no ấm và mái ấm mái ấm gia đình niềm niềm hạnh phúc, con cháu lại ngoan ngoãn khi kết hôn cùng với tuổi Kỷ Tỵ và Quý Dậu .

Tuy nhiên, nếu tiến đến hôn nhân với các tuổi Mậu Thìn, tuổi Canh Ngọ 1990, Giáp Tuất, Bính Tý 1996 thì nam Mậu Thìn chỉ có cuộc đời phát triển chỉ dừng lại ở mức trung bình trên con đường sự nghiệp. Do theo tử vi, những tuổi này chỉ tương hợp với bạn trên con đường tình duyên thôi, sẽ không tương trợ bạn trên con đường tài lộc.

Với nam Mậu Thìn để tránh cuộc sống không được thuận lợi nên tránh kết hôn với các tuổi như: tuổi Nhâm Thân, Mậu Dần 1998, Giáp Thân, Bính Dần, vì những tuổi này theo tử vi không thuận về đường tình duyên mà còn cản trở con đường phát triển tài lộc của bạn nữa.

Để có đời sống hôn nhân gia đình mái ấm gia đình không biến hóa, nam Mậu Thìn cánh tránh tiến đến kết hôn vào những năm sau : năm 18, 24, 39, 36, 42, 48, 54, vì những năm này là tuổi kỵ để kết hôn. Cuộc sống sẽ gặp nhiều khốn khó, đời sống vợ chồng không được thuận tiện, yên ấm nếu tiến hành cưới hỏi vào những năm tuổi này .

Tuổi đại kỵ

Người mệnh tuổi Mậu Thìn cần tránh kết duyên hoặc tính chuyện hợp tác làm ăn phát triển cơ nghiệp với các tuổi sau: Tân Mùi 1991 và Quý Mùi nếu không muốn tránh phạm phải những xung khắc quan trọng, có thể dẫn đến tuyệt tự, kể cả tuyệt mạng hay cả sự biệt ly ở giữa cuộc đời bạn.

Nếu Mậu Thìn đã lỡ yêu và muốn tiến đến hôn nhân gia đình mái ấm gia đình với tuổi kỵ với mình thì tránh tổ chức triển khai tiến hành kết hôn cưới hỏi linh đình. Nên cúng hóa giải để xóa bớt vận xui trong việc làm nếu gặp phải tuổi đại kị .

Những năm khó khăn trong cuộc đời

Những năm sau đây tuổi Mậu Thìn sẽ gặp phải nhiều khó khăn vất vả khó khăn vất vả đó là : 25, 29, 34, 37 và 42 tuổi. Chính do đó, bạn cần phải thận trọng, đề phòng trong mọi việc, cả về thành viên cũng như trong mái ấm mái ấm gia đình trong những năm xấu này .

Ngày giờ tốt để xuất hành và làm ăn

Tuổi mệnh Mậu Thìn rất thích hợp và thuận tiện nếu xuất hành đúng thời hạn vào giờ lẻ, ngày chẵn và tháng lẻ. Với thời hạn xuất hành thuận tiện trên sẽ giúp cho bạn bảo vệ bảo đảm an toàn trong việc xuất hành đi xa, việc làm làm ăn hay hùn hạp vốn để tăng trưởng về sự nghiệp gặp nhiều thắng lợi to tát .

Diễn biến trong cuộc đời

Từ 31 đến 35 tuổi: Cuộc sống và công việc làm ăn của Mậu Thìn sẽ diễn ra bình thường vào năm 31 tuổi, tuy nhiên cần hạn chế đi xa vào tháng 6. Đến năm 32 tuổi, sẽ có nhiều thắng lợi to trong cuộc sống và tại lộc cho Mậu Thìn, nhiều may mắn vào các tháng 3 và 4. Con đường công danh và sự nghiệp của bạn sẽ gặp được khá nhiều may mắn ở tuổi 33.

You may also like

Để lại bình luận