Sinh Năm 2000 [Mệnh gì][Hợp Tuổi gì][Hợp màu gì][Hợp hướng nào]

Bởi startupvn
nam 2000 nữ 2003
Những nam thanh nữ tú sinh năm 2000 lúc bấy giờ cũng đã bước vào tuổi 21,22, đây đang là lứa tuổi trưởng thành đẹp nhất của những bạn, chính vì thế có rất nhiều bạn đang chăm sóc đến tử vi tướng số của mình xem năm 2000 là bệnh gì ? hợp tuổi nào, màu gì hay hướng nào tương thích vớ cá thể. Vậy bạn hãy tìm hiểu thêm bài viết sau đây về thông tin số mệnh, hợp tuổi, hợp màu hướng nhà của tuổi 2000 nhé !

Xem Thêm :

  • Sinh năm 2001 tuổi gì
  • Sinh năm 2002 tuổi gì
  • Sinh năm 2003 Tuổi gì
  • Sinh năm 2004 Tuổi gì
  • Sinh năm 2005 Tuổi gì

Contents

Sinh Năm 2000 TUỔI GÌ?

Những bạn sinh vào năm 2000 thuộc tuổi rồng, sinh vào năm âm lịch canh thìn, ngày sinh dương lịch sẽ bắt đầu từ ngày mùng 7/2/ 2000 cho đến ngày 27/1/2001. Theo tử vi thì Thiên can thuộc Canh, thương hợp với ất, tương hình với Giáp và Bính. Địa chi thìn, trong đó tam hợp với tuổi Thân, Tý, Thìn. Tứ hành xung với tuổi Thìn, Tuấn, Sửu và mùi.

Năm 2000 MỆNH GÌ?

Những người sinh năm 2000 mang mệnh kim hay gọi là Bạch lạp Kim tức vàng tại chân đèn. Những người mang mệnh kim sẽ tương sinh với những người mang mệnh Thổ và Thủy ( Bởi vì Thổ sinh Kim, Kim sinh Thủy ) cho nên vì thế những người sinh năm 2000 thường sẽ rất hợp với 2 mệnh này. Nếu bạn gặp được 2 mệnh này thì tuổi Thìn chắc như đinh sẽ gặp được những quý nhân phụ trợ, luôn luông suôn sẻ trong việc làm và gặp cực nhiều suôn sẻ .Sinh năm 2000 khắc với mệnh kim đó là mệnh Hỏa và Mộc ( Bởi Hỏa Lung kim, Mộc hút thổ làm Thổ không hề sinh kim ) thế cho nên những người mang mệnh kim cần quan tâm khi làm ăn và cưới xin với những người mang mệnh này. Nam mang cung Ly Hỏa thuộc Đông tứ mệnh, Nữ là cung Càn Kim thuộc Tây tứ mệnh .Tính cách của những người tuổi Canh Thìn thì thường rất sáng sủa, bao dung, nhiệt huyết và yêu đời. Tuy nhiên người mang tuổi này thường có tính cách hơn thua nên làm cho rất nhiều người nhìn nhận đó là tính cách hiếu thắng của bản thân. Tuy vậy những tích cách này giúp họ hay phấn đấu hết mình, không muốn thua kém người khác, nhưng lại thường có con dao 2 lưỡi rất dễ gây tổn thương cho người khác .Nam tuổi Canh Thìn thường gặp rất nhiều như mong muốn, đời sống ý thức rất tốt, họ thường rất dễ thành đạt nhờ sự quyết tâm và nhiệt huyết của bản thân. Trong tình yêu người tuổi Canh Thìn rất khó tìm được tình nhân tương thích bở vì tiêu chuẩn của họ rất cao, ngoài những với bản tính sáng sủa và mưu trí thì họ lại niềm hạnh phúc trong đời sống. Về mặt sự nghiệp thì nam sinh năm 2000 dễ thành công xuất sắc trong việc làm nhé .Nữ Sinh năm 2000 tuổi canh thìn thường có nhiều tài lộc, tiền chất đầy nhà. Về đường tình duyên thì đào hoa và niềm hạnh phúc trong hôn nhân gia đình. Về sự nghiệp thì sự nghiệp sẽ thăng quan tiến chức không cao thường sau thời hạn 30 tuổi hoàn toàn có thể làm giàu nhờ những quý nhân phù trợ .

2000 HỢP TUỔI GÌ?

Sinh năm 2000 hợp tuổi nào trong làm ăn kinh doanh thương mại ?Người sinh năm 2000 Canh Thìn sẽ hợp với tuổi Bính Thìn, Đinh Tỵ, Mậu Thân, Kỷ Dậu, Canh Tý, Tân Sửu, Canh Ngọ, Tân Mùi ( thuộc mệnh Thổ ), việc làm làm ăn thuận tiện, mọi việc tốt đẹp .Tuổi Canh Thìn tích hợp làm ăn với những người thuộc mệnh Thủy ( gồm những tuổi Giáp Dần, Ất Mão, Nhâm Tuất, Quý Hợi, Bính Ngọ, Đinh Mùi, Bính Tý, Đinh Sửu ). Nếu là bè bạn thì sẽ làm ăn tốt, người tuổi Canh Thìn làm trợ lý hay cấp dưới cho người mệnh Thủy thì việc làm ăn sẽ thuận tiện hơn .Khi phối hợp với những người có mệnh Kim ( gồm những tuổi Nhâm Thân, Quý Dậu, Ất Sửu, Giáp Tý, Nhâm Dần, Quý Mão, Canh Tuất, Tân Hợi ) sẽ gặp khá nhiều bất lợi vì Kim khắc Kim, nên tránh làm ăn với người mang mệnh này .Khi Canh Thìn phối hợp làm ăn với những người có mệnh Mộc gồm những tuổi Mậu Thìn, Kỷ Tỵ, Mậu Tuất, Kỷ Hợi, Nhâm Tý, Quý Sửu, Canh Thân, Tân Dậu sẽ rất dễ tăng trưởng, làm ăn phát lộc phát lộc .Tuổi Canh Thìn không hợp làm ăn với tuổi Mậu Ngọ, Kỷ Mùi, Giáp Thìn, Ất Tỵ, Bính Dần, Đinh Mão, Giáp Tuất, Ất Hợi thuộc hành Hỏa, việc làm sẽ không thuận tiện, bị hãm hại dẫn đến hỏng việc .

Sinh năm 2000 hợp tuổi nào trong hôn nhân?

Nam sinh năm 2000 nên kết hôn với những tuổi nào ?Nam tuổi Canh Thìn kết hôn với nữ tuổi Canh Thìn : hai tuổi này khi gặp nhau sẽ là số Tam Vinh Hiển. Vợ chồng đều có Gianh Giá, việc làm của cả hai luôn thuận tiện. Tính tình hòa hợp, đời sống vợ chồng niềm hạnh phúc, yên vui, chịu khó làm ăn .Nam tuổi Canh Thìn kết hôn với nữ tuổi Tân Tỵ : hai tuổi này khi thành đôi với nhau không được tốt bởi số Nhì Bần Tiện. Cuộc sống vợ chồng phải chịu cảnh bần hàn trong một thời hạn. Tuy nhiên, tính tình cả hai khá hòa hợp, việc làm làm ăn nếu chịu khó sẽ được hưởng đời sống ấm noNam tuổi Canh Thìn kết hôn với nữ Ất Dậu : hai tuổi này khi kết hôn với nhau gặp số Tứ Đạt Đạo, có quý nhân phù trợ. Công việc làm ăn của cả vợ chồng đều thuận tiện, thuận tiện, thông suốt. Tính cách cả hai có phần hòa hợp, chung sống niềm hạnh phúc, chịu khó làm ăn thì sẽ khấm khá lên .Nam tuổi Canh Thìn kết hôn với nữ Bính Tuất : hai tuổi này khi thành đôi sẽ gặp số Tam Vinh Hiển. Vợ chồng thường có quý nhân phù trợ. Cả hai đều có Gianh Giá, chức phận. Tuy nhiên, tính tình vợ chồng hay xung khắc nên cần kiên trì và vun vén để có đời sống ấm no .Nam tuổi Canh Thìn kết hôn với nữ tuổi Đinh Hợi : hai tuổi này không hợp với nhau trong hôn nhân gia đình do số Nhì Bần Tiện. Vợ chồng làm ăn không được thuận tiện, phải chịu cảnh nghèo khó trong thời hạn dài. Dù vậy, tính tình cả hai có phần hòa hợp, nếu kiên trì làm ăn sẽ được ấm no .Nam tuổi Canh Thìn kết hôn với nữ tuổi Mậu Tý : hai tuổi này khi thành vợ chồng sẽ là số Nhì Bần Tiện, việc làm ăn không được phát đạt, đời sống phải chịu cảnh bần hàn trong thời hạn dài. Tính tình vợ chồng ngược lại khá hòa hợp, nếu chung sống với nhau nên kiên trì, siêng năng làm ăn để có đời sống ấm no .Nam tuổi Canh Thìn kết hôn với nữ tuổi Kỷ Sửu : hai tuổi này rất tương thích để kết hôn, gặp số nhất phong phú. Cuộc sống vợ chồng được hưởng giàu sang, việc làm luôn được sắp xếp ổn thỏa. Cùng với đó, tính cách vợ chồng khá hòa hợp, đời sống luôn niềm hạnh phúc, giàu sang .

‍Nữ sinh năm 2000 nên kết hôn với những tuổi nào?

Nam tuổi Canh Thìn kết hôn với nữ tuổi Canh Thìn: Số kết hôn sẽ là tam vinh hiển. Hai vợ chồng sẽ thăng tiến đường công danh, mọi việc đều thuận lợi, tính cách hòa hợp, hạnh phúc bền lâu.

Nam tuổi Kỷ Mão kết hôn với nữ tuổi Canh Thìn : Hai tuổi này kết hôn với nhau gặp số Tứ Đạt Đạo. Vợ chồng có vị thế trong xã hội, hợp tính nên làm ăn cùng nhau rất nhanh giàu, con cháu ngoan ngoãn .Nam tuổi Mậu Dần kết hôn với nữ tuổi Canh Thìn : Hai tuổi này kết hôn với nhau gặp số Tứ Đạt Đạo. Vợ chồng con cháu có đời sống ấm no, yên vui. Vợ hoặc chồng có chức tước .Nam tuổi Đinh Sửu kết hôn với nữ tuổi Canh Thìn : Hai tuổi này kết hôn với nhau khá tốt, gặp số Nhất Phú Quý. Vợ chồng hưởng phước giàu sang, không thì cũng khá giả, việc làm khi nào cũng thuận tiện, chịu khó làm ăn sẽ càng giàu sang .Nam tuổi Bính Tý kết hôn với nữ tuổi Canh Thìn : Hai tuổi này kết hôn với nhau không được tốt lắm, gặp số Nhì Bần Tiện. Vợ chồng chịu khó làm ăn mới hoàn toàn có thể khá giả, tính cách hòa hợp nên cần chịu khó bảo ban nhau giữ gìn niềm hạnh phúc, cùng nhau làm lụng nên cơ đồ .Nam tuổi Ất Hợi kết hôn với nữ tuổi Canh Thìn : Hai tuổi này kết hôn với nhau gặp số Tam Vinh Hiển. Đây là số vợ chồng có Gianh Giá, và được nhiều người thương mến, lo tính nhiều việc làm thuận tiện, tính tình hai vợ chồng hòa hợp, ở với nhau sẽ có đời sống niềm hạnh phúc, yên vui .Nam tuổi Giáp Tuất kết hôn với nữ tuổi Canh Thìn : Hai tuổi này kết hôn với nhau ở mức trung bình, gặp số Tứ Đạt Đạo. Vợ chồng có quý nhân phù trợ nên làm ăn tốt, nhưng tính cách không hợp nhau, hay khắc khẩu .Nam tuổi Nhâm Thân kết hôn với nữ tuổi Canh Thìn : Hai tuổi này kết hôn với nhau sẽ gặp số nhất phong phú. Cuộc sống vợ chồng luôn gặp sang giàu và niềm hạnh phúc .Nam tuổi Nhâm Ngọ kết hôn với nữ tuổi Canh Thìn : Hai tuổi này kết hôn với nhau gặp số Nhất Phú Quý. Đây là số vợ chồng khởi nghiệp làm ăn hoàn toàn có thể gặp thất bại, nhưng sau đó lại thuận buồm xuôi gió, ăn lên làm ra .

IV. 2000 HỢP MÀU GÌ?

Nam Canh Thìn sẽ hợp với những màu tương sinh thuộc hành Mộc là xanh lá cây, màu tương hợp thuộc hành Hỏa là đỏ, hồng, tím ; màu thuộc hành Kim là trắng, xám, ghi .Các màu cần kiêng kỵ là màu đen, xanh nước biển thuộc hành Thủy, hạn chế dùng màu nâu, vàng thuộc hành kim để tránh bị hút sinh khí .Nữ Canh Thìn sẽ hợp với những màu tương sinh thuộc hành thổ là vàng, nâu ; màu tương hợp thuộc hành Kim là trắng, xám, ghi ; màu thuộc hành mộc là xanh lá cây. Cần kiêng dùng những màu đỏ, hồng, tím, màu đen, xanh .

V. 2000 HỢP HƯỚNG NÀO?

Hướng hợp với nam sinh năm 2000 Canh ThìnHướng Đông : hướng mang lại nhiều tài lộc cho gia chủ nam, mái ấm gia đình hòa thuận vui tươi, vợ chồng làm ăn, nuôi con thuận tiện .Hướng Bắc : hướng phúc đức, gia chủ trong nhà được trời phật phù hộ, mọi việc đều xuôi chèo mát mái, việc làm thuận tiện, vợ đẹp con ngoan .Hướng Đông Nam : hướng này là hướng nhận được nhiều phúc lộc trời ban, gia chủ ở nhà hướng này sẽ luôn gặp nhiều như mong muốn, có sức khỏe thể chất tốt .Hướng Nam : hướng được quý nhân phù trợ, thao tác gì cũng hanh thông, rất tốt cho mái ấm gia đình gia chủ nam .Các hướng đại kị : hướng Tây Bắc, Tây, Đông Bắc, Tây Nam .Hướng nhà hợp với nữ sinh năm 2000 Canh Thìn :Hướng Tây : Hướng tương thích với gia chủ nữ, làm mọi việc thuận tiện, nhưng cần chú ý quan tâm vì sức khỏe thể chất của người chồng trong mái ấm gia đình sẽ bị giảm sút, ốm yếu bệnh tật .Hướng Tây Nam : Hướng nhà này sẽ giúp gia chủ nữ nhận được nhiều tài lộc, sống thọ và khỏe mạnh, con cháu dễ nuôi ngoan ngoãn .

Hướng Đông Bắc: hợp với gia chủ nữ, người chồng trong nhà cần cẩn thận, dễ bị hại.

Hướng Tây Bắc : người nữ công danh sự nghiệp sự nghiệp vẻ vang, được mọi người kính trọng, dễ làm quan .Các hướng đại kị : hướng Nam, Đông. Đông Nam, BắcTrên đây là thông tin về tử vi số mệnh của người sinh năm 2000 tuổi Canh Thìn. Nếu chăm sóc đến bài viết, bạn hãy đọc thật kỹ và nên làm theo những quan tâm trong bài để tránh được điềm xui và nhận suôn sẻ nhé .

You may also like

Để lại bình luận